Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Nơi mua bali đẹp tphcm cho những ai mê hàng hiệu, chính hãng-Shopbalo.vn

Nơi mua bali đẹp tphcm cho những ai mê hàng hiệu, chính hãng-Shopbalo.vn

Chỉ cần 2 phút thôi thì bạn có thể mua balo đẹp tphcm một cách dễ dàng. Shop balo chuyên cung cấp balo,túi xách, vali hàng hiệu 100% hàng đầu tại tphcm.Bạn có muốn mua balo đẹp tphcm khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi! Tất nhiên là có phải không? Sẽ không khó khi bạn đến shopbalo.vn. Những mẫu balo đẹp chính hãng mới nhất cập nhật hàng ngày, ắc hẳn có một chiếc balo đẹp tphcm đáng để bạn khao khát sở hữu.
Targus 16 Bex Backpack TSB78102AP - BALO - Shop Balo Hàng Hiệu

Mua balo đẹp tphcm
Chi tiết balo đẹp tphcm Targus 16 Bex Backpack TSB78102AP
Giá: 798 000 ( VNĐ) 
Thông tin sản phẩm:
Không chỉ là một ba lô, Targus 16 "Bex Ba lô có ngăn dành riêng cho máy tính xách tay cùng với không gian lưu trữ tàiliệu phong phú. Được thiết kế với phong cách, dấu san hô tinh tế thêm một lưu ý phong cách nhưng kín đáo để ba lô hiện đại và sáng tạo này. Trường hợp được thiết kế để bảo vệ một máy tính xách tay lên đến 16 ". Máy tính xách tay được bảo đảm an ninh trong khoang đệm, dễ dàng và thuận tiện truy cập thông qua một bên mở, trong khi khoang phía trước dành riêng chứa một iPad ® / viên. Ba lô cũng có tính năng sáng tạo và đóng cửa an toàn dây rút cũng như một nắp phía trước và một khóa bền, cho túi một cái nhìn hiện đại và thời trang. Khoang và hai mặt trước túi có khóa kéo có thể lưu trữ các phụ kiện, một chai nước và các vật dụng nhỏ khác. Ba lô được làm bằng polyester mỏng nhưng bền và có cơ sở chịu được thời tiết để đảm bảo các nội dung của túi vẫn được bảo vệ, ngay cả khi túi được đặt trên một bề mặt ẩm ướt hoặc được sử dụng trong điều kiện thời tiết khó khăn như mưa hoặc độ ẩm. Thoải mái thực hiện ở mặt sau bằng cách sử dụng dây đai vai độn hoặc bằng tay bằng cách sử dụng xử lý đệm, các Bex Ba lô phù hợp cho sinh viên và chuyên gia trẻ tuổi như nhau. Cho ai đó tìm kiếm một ba lô tinh vi, Targus 16 "Bex Ba lô liên tục phù hợp với lối sống di động, đồng thời những người khen ngợi phong cách làm việc.
Khả năng tương thích - Được thiết kế để phù hợp với máy tính xách tay lên đến 16 "
Vật liệu - độc đáo, chất liệu polyester chưa bền 
Chức năng - rộng rãi máy tính xách tay và tài liệu lưu trữ; Dây kéo đóng cửa và chụp đoạn mui xe tăng cường bảo mật; Chuyên dụng túi iPad ® / viên; Dây kéo phía trước khoang với túi cho lưu trữ phong phú; Hai túi bên dễ dàng truy cập cho chai nước, điện thoại di động và các phụ kiện nhỏ khác; Đệm trở lại bảng điều khiển; Dây đeo vai có thể điều chỉnh; thực hiện xử lý 
màu Beluga 
Khả năng tương thích máy tính Kích thước 26.67 x 3.3 x 38.1 cm 
10.5 "x 1.3" x 15 "
Bên ngoài Kích thước (mở rộng đầy đủ) 29,85 x 14,61 x 43,18 cm 
11.8 "x 5.8" x 17 "
 Bảo hành trọn đời TNHH Bảo hành 
Trọng lượng 0,43 kg £ 0,946 
 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Showroom SHOPBALO.VN chuyên bán balo đẹp tphcm , balo chính hãng 100%
316 CMT8, P10, Q3, HCM
Phone: 0866 576 576

Email: Info@shopbalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét